In tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 90VND 1 cái tem ở tại Trà Vinh

 

Vài loại giấy dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem nát Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội hình designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được in cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với những mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bến Tre

Nhận xét

Bài đăng phổ biến