In tem vỡ ở tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận tay
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo đảm của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in là hầu như giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những bạn phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến