Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem mủn of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 199VND 1 cái tem ở tại Đồng Tháp
 

Một vài loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem rách loại giòn được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được làm với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Chùa Bộc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến