Nhận in tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 112VND một chiếc tem tại Thái Nguyên

 

Một vài vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát đa dạng với đội hình nhân viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới in hoàn tất mức độ giòn của mác chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem bể, in decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến