Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 72 đồng 1 cái tem ở tại Nghệ An

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi làm là các decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem mác Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng đội hình designer tạo market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt làm danh thiếp cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến