Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 35đồng/một cái tem ở Tuyên Quang
 

Vài chất liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy thì hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem nhãn mác Click

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Bán tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến