Nhận in tem bảo hành ở Thành phố Cần Thơ giá chỉ từ 125đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở tại Thành phố Cần Thơ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại TP Hồ Chí Minh
 

Các chất liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in từ vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin khi mà dựng   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách được sản xuất với sắc mầu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với những mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến