Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39 đồng 1 con tem tại Hòa Bình
 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là những decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn tất mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-an-giang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến