In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/1 con tem tại Gia Lai

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem tại Tây Ninh

 


Một vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi in ấn là các giấy tráng keo thì những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến