Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 113 đồng 1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 142VND 1 con tem ở Đắk Lắk

 


Những loại giấy dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm từ nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 nhận in tem vỡ bảo hành tròn 1cm Bấm tại đây


Thông tin khi tạo   demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể in cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến