In ấn tem mủn giá chỉ từ 38đồng/1 con tem tại Bình Phước

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 177 đồng 1 cái tem ở tại Cao Bằng

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại An Giang ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với các nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bể được sản xuất với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến