Làm tem rách giá chỉ từ 39 đồng một con tem tại Ninh Bình

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại Vĩnh Phúc

 

 

Các loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành lấy ngay ở đây

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm market
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng lực lượng designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những quý khách khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được làm với cùng màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với các mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến